Bán lẻ Ý tưởng

4 Ý tưởng giúp bạn “hốt bạc” từ trào lưu Pokémon GO cực hot

11/08/2016

author:

4 Ý tưởng giúp bạn “hốt bạc” từ trào lưu Pokémon GO cực hot

Pokémon GO – trò chơi của công ty Niantic Labs cho phép người dùng đi bộ xung quanh khu vực thực tế để săn tìm các nhân vật hoạt hình ảo trên màn hình điện thoại thông minh đang gây sốt toàn thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Nhất là kể từ khi được phát hành chính thức tại Việt Nam ngày 6/8/2016 thì số lượng game thủ Pokémon trong nước đang tăng lên một cách chóng mặt.

Vậy bạn có từng nghĩ đến việc tận dụng trào lưu Pokémon GO cực “hot” này để kinh doanh kiếm thật nhiều tiền chưa? Cùng tham khảo qua 4 ý tưởng kinh doanh hấp dẫn sau nhé!

4 y tuong kinh doanh hot bac tu pokemon go 1

1. Phụ kiện Pokémon 

Pokémon GO có sức hút “kinh khủng” như ngày hôm nay phần lớn là nhờ vào danh tiếng của manga, anime và các game liên quan trước đó. Kể từ khi ra mắt cách đây 20 năm, Pokémon đã có hàng trăm triệu người hâm mộ trên toàn thế giới, vì vậy đồ lưu niệm và phụ kiện được chế tác phỏng theo vật dụng trong truyện rất nhiều. Khi Pokémon GO được phát hành, các phụ kiện này lại lần nữa “hot” hơn bao giờ hết, những đồ như Pokémon nhồi bông, đồng hồ đeo tay, bóng bắt Pokémon, huy hiệu, mô hình các loại Pokémon,… được dân tình săn lùng ráo riết.

4 y tuong kinh doanh hot bac tu pokemon go 2

Hiển nhiên có cầu thì sẽ có cung, từ các shop kinh doanh online đến truyền thống đều rầm rộ nhập hàng và rao bán phụ kiện Pokémon trên nhiều kênh khác nhau. Đa phần đều là hàng Trung Quốc, màu sắc bắt mắt, giá rẻ nhưng chất lượng lại không cao, chế tác cũng không tỉ mỉ và sắc nét như đồ Nhật.

Ngoài việc bán lẻ, với tình hình các shop lùng sục nguồn hàng phụ kiện Pokémon như hiện nay, nếu có sẵn trong tay số lượng sản phẩm này, bạn nên nghĩ đến việc tham gia bán sỉ trên ThiTruongSi.com để mở rộng quy mô kinh doanh trên cả nước.

2. Sim 3G

Ngoài bám sát cốt truyện thì điều thứ hai khiến Pokémon GO hấp dẫn người chơi nằm ở cách thức chơi của nó, thay vì ngồi một chỗ bạn buộc phải đi đến các điểm định sẵn trên bản đồ để bắt Pokémon. Lúc này bạn buộc phải kết nối Internet cho điện thoại của mình, mà tại Việt Nam sóng wifi vẫn chưa phổ biến ở nơi công cộng nên lựa chọn duy nhất là bật 3G.

4 y tuong kinh doanh hot bac tu pokemon go 3

Tận dụng “yếu điểm” này, các dịch vụ bán sim 3G giá rẻ, làm sim 3G sinh viên cấp tốc được dịp quảng bá rầm rộ. Đánh trúng vào tâm lý của người dùng nên ngay lập tức dịch vụ bán sim đã nhận được rất nhiều đơn hàng.

3. Pin, sạc dự phòng

Như đã nói ở trên, muốn chơi được Pokémon GO thì bạn phải bật 3G thường xuyên, ngoài ra còn phải bật cả GPS để định vị nữa. Và điều hiển nhiên là điện thoại sẽ rất nhanh hết pin nếu dùng 3G và GPS liên tục. Nhưng lúc này đang ở ngoài đường nên người chơi buộc phải dùng đến pin dự phòng nếu không muốn bị gián đoạn. Nhờ vậy mà không chỉ dịch vụ bán và làm sim 3G phát triển mà pin, sạc dự phòng cũng bán rất đắt hàng.

4 y tuong kinh doanh hot bac tu pokemon go 4

Để tìm nguồn cung cấp pin, sạc dự phòng chất lượng tốt và giá sỉ rẻ bạn có thể tham khảo tại đây.

4. Bán tài khoản Pokémon GO

Đây được xem là ý tưởng thú vị nhất khi vừa có thể thỏa mãn đam mê săn bắt Pokémon của bạn lại vừa có thể kiếm ra tiền. Thực tế cho thấy tài khoản Pokémon Go được rao bán nhiều trên mạng, giá mỗi tài khoản dao động từ 50.000 đồng đến 10 triệu tuỳ vào cấp độ và trang bị bên trong.

Nguyễn Văn Cảnh – một game thủ trên Facebook Group cho biết: “Những tài khoản cấp trên 30 có chứa Pokémon mạnh như Dratini (Pokémon hệ hoả mạnh nhất hiện nay) có giá từ vài trăm ngàn đến hàng triệu đồng, tuỳ vào lực chiến của các Pokemon trong bộ sưu tập”.

Với những tài khoản giá dưới 100.000 đồng, cách giao dịch thường là thẻ cào điện thoại. Với những tài khoản có giá trị hơn, người bán thường chọn cách chuyển khoản. Để người mua yên tâm, nhiều dân buôn Pokémon chọn cách “trao acc (tài khoản) trước, trả tiền sau”, đến khi nhận đủ tiền sẽ giao cả email đăng ký gốc.

Xu hướng có thể là nhất thời nhưng lại rất cần thiết trong kinh doanh, nếu bắt kịp xu hướng bạn sẽ biết phải kinh doanh gì để kiếm được khoản lợi nhuận khổng lồ trong thời gian ngắn. Vì vậy, đối với những ai đang yêu thích kinh doanh hãy thường xuyên theo dõi tin tức và tìm kiếm các xu hướng mới nhất.

Về Thitruongsi.com

Thị Trường Sỉ là nền tảng giúp kết nối người mua sỉ với người bán sỉ (bán buôn). Với hơn 900,000 thành viên tham gia, Thị Trường Sỉ là chợ mua bán sỉ có nguồn hàng lớn nhất Việt Nam. Với hàng trăm ngàn sản phẩm mua bán sỉ từ những nhà cung cấp, nhà phân phối, xưởng may, đại lý lớn với đầy đủ các loại hàng hóa. Bạn không cần phải đến những chợ đầu mối như Chợ Lớn, Chợ Tân Bình, Chợ Kim Biên, Chợ An Đông khu vực Tp. Hồ Chí Minh hay chợ Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân, hàng Ngang, hàng Đào khu vực Hà Nội vì tất cả tiểu thương ở các chợ này đều tham gia mua bán sỉ - bán buôn trên Thitruongsi.com.

Bạn là nhà cung cấp?

Bắt đầu tiếp cận hàng triệu khách hàng là nhà bán lẻ, đại lý, cộng tác viên trên toàn quốc. Tham gia bán sỉ trên Thitruongsi.com ngay.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.