Nguồn Hàng Sỉ Thời trang nam Thời trang nữ

Lấy sỉ thời trang ở đâu? Nơi nào bán sỉ thời trang giá tốt?

15/10/2018

author:

Lấy sỉ thời trang ở đâu? Nơi nào bán sỉ thời trang giá tốt?

Theo báo cáo khảo sát của Google về hành vi của người tiêu dùng online năm 2015 tới thời điểm này, các sản phẩm liên quan tới thời trang nói chung và quần áo nói riêng là những mặt hàng được người tiêu dùng mua trực tuyến nhiều nhất và cũng theo báo cáo đó thì có tới > 50% số người sử dụng mạng Internet tại Việt Nam chưa bao giờ mua hàng online và muốn thử mua quần áo trực tuyến.

Vậy làm cách nào để thu hút  50% khách hàng tiềm năng đó sẳn sàng mua hàng của mình…..trước tiên các shop thời trang nên tìm cho mình những nguồn hàng đẹp, rẻ và chất lượng. Mong rằng bài viết này sẽ hỗ trợ cho việc kinh doanh của bạn có thêm nhiều lựa chọn về nguồn hàng sỉ nhé:

1. Nhập hàng từ các chợ đầu mối trong nước : Chợ Đồng Xuân, Ninh Hiệp (Hà Nội), chợ Tân Bình, chợ An Đông (Hồ Chí Minh)…

Chợ đầu mối chính là nguồn cung cấp hàng hóa khá phổ biến cho các shop quần áo offline nói chung và nhiều cửa hàng online nói riêng. Tại đây, bạn có thể lựa chọn các kiểu dáng, mẫu mã rất đa dạng với giá mua buôn khá rẻ nếu như mua theo dây và với số lượng khá nhiều.  Phần lớn các cửa hàng online đều lấy hàng từ các chợ đầu mối rất lớn như: Chợ Ninh Hiệp (ở  Gia Lâm, Hà Nội), chợ Đồng Xuân (ở Hà Nội), chợ Lim (ở Bắc Ninh), chợ Tân Bình (Tp Hồ Chí Minh), An Đông (Tp Hồ Chí Minh) hoặc từ các chợ cửa khẩu gần biên giới Trung Quốc như cửa khẩu Tân Thanh (ở Lạng Sơn), cửa khẩu Móng Cái (ở Quảng Ninh), cửa khẩu Mộc Bài (ở Tây Ninh).

Những mối đổ buôn hàng hóa tại các chợ đầu mối này chủ yếu là lấy hàng trực tiếp ở nước ngoài hoặc đặt hàng số lượng lớn từ các xưởng may gia công ở Việt Nam. Nhập hàng hóa tại các chợ đầu mối này có ưu điểm nhất là khá tiện lợi, không mất nhiều công sức, tiền nong, giá cả ở đây cũng tương đối thấp và cạnh tranh, đặc biệt rất phù hợp với những bạn mới bắt đầu tập làm kinh doanh. Tuy nhiên,nên nhớ với cách thức này, việc mà bạn đụng hàng tại các shop cùng mặt hàng là điều rất khó tránh khỏi, và từ đó làm mất đi tính cạnh tranh của cửa hàng mình.

5-nguon-hang-si-thoi-trang-cho-cac-shop-online_6

2. Nhập nguồn hàng từ các cửa hàng thời trang khác hoặc qua các mối trung gian:

Hầu hết các chủ cửa hàng kinh doanh nhỏ, lẻ thường chọn cho mình nguồn hàng thời trang bằng cách nhập hàng hóa từ các cửa hàng khác lớn hơn. Với phương pháp này, sản phẩm tại đó được tổng hợp từ rất nhiều nguồn khác nhau nên hàng hóa tại đây rất đa dạng, nhất là không bắt buộc phải lấy buôn số lượng lớn hoặc số lượng lấy quá nhiều. Bạn có thể lựa chọn nhập thường xuyên để về bán hàng có sẵn trong cửa hàng của mình hoặc sẽ chọn các  nhận order rồi tổng hợp lại sau 1 khoảng thời gian để đi nhập hàng. Đây là cách của rất nhiều bạn trẻ tập kinh doanh nhưng chưa có nhiều vốn có sẵn để nhập hàng số lượng lớn về bán. Tất nhiên tùy vào chính sách của từng cửa hàng, thì bạn sẽ phải bỏ 1 số tiền nhất định đặt mua đơn hàng đầu tiên để tạo sự tin tưởng. Với những đơn nhập hàng sau bạn sẽ có thể lấy số lượng bất kì tùy ý và đều vẫn được tính rẻ với giá buôn.

Tuy nhiên, phải lưu ý rằng khi bạn lấy lại hàng qua trung gian, bạn sẽ phải chịu giá bán cao hơn (phải qua trung gian, tức có lợi nhuận bạn có được ít hơn). So với mức giá mà bạn có thể nhập ở chợ đầu mối thì việc nhập nguồn hàng từ các cửa hàng khác thường chênh lệch nhau khoảng 20-30%, thậm chí còn cao hơn rất nhiều. Ngoài ra thêm vào đó, bạn sẽ luôn phải phụ thuộc vào nguồn hàng của các cửa hàng khác nên rất khó khăn trong việc chủ động về nguồn hàng hóa cũng như giá cả của sản phẩm.

Đối với phương thức nhập hàng hóa này, bạn cố gắng nên tìm kiếm ít nhất là vài mối hàng khác nhau nhằm đa dạng hóa mặt hàng sản phẩm, ngoài ra đồng thời cũng so sánh được giá cả và chất lượng của mỗi nơi để có thể lựa chọn nguồn hàng uy tín, ưu đãi nhất cho bản thân mình.

5-nguon-hang-si-thoi-trang-cho-cac-shop-online_4

3. Nhập nguồn hàng từ các website thương mại điện tử lớn tại Việt Nam

Bạn đang có ý định mở cửa hàng nhưng bạn không có nhiều vốn hoặc bạn mới mở shop nhưng lại muốn nhập hàng với số lượng ít nhưng vẫn được giá sỉ, rẻ và đẹp?

Bạn có thể tham khảo trang website thương mại điện tử về nguồn hàng sỉ https://thitruongsi.com/ . Nơi đây sẽ giúp bạn tìm thấy được nhiều nguồn hàng rẻ, đẹp, tiết kiệm được thời gian, không tốn tiền thuê mặt bằng, thuê nhân viên…. Ngoài việc kinh doanh truyền thồng hình thức kinh doanh online này là một lựa chọn hết sức khôn ngoan cho các bạn muốn buôn hàng thời trang trong thời buổi công nghệ hiện nay, tại nơi đây tổng hợp khoảng hơn 45,000 nhà cung cấp bao gồm nguồn hàng xưởng, nhà buôn sỉ… và trang này cũng giúp bạn tìm thấy khoảng hơn 370,000 khách hàng sỉ trên toàn quốc để bạn tha hồ mà chọn mẫu mã nhé.

5-nguon-hang-si-thoi-trang-cho-cac-shop-online_6

4. Tìm cho mình các nguồn hàng xưởng tại Việt Nam

Bạn có thể tìm những nguồn hàng xưởng thiết kế cho shop của mình. Hãy tự mình tìm các cơ sở chuyên gia công sản xuất các sản phẩm như: quần áo thời trang các loại và bạn sẽ là đối tác hoặc đối tác độc quyền của họ. Và bạn có thể đặt theo thiết kế mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu vải mà theo bạn đã yêu cầu. Nhưng, bạn sẽ chỉ làm được nếu như bạn đặt hàng với các xưởng với số lượng rất lớn. Việc này kể ra cần khá nhiều tiền vốn của bạn nhưng bù lại, sức cạnh tranh cho mặt hàng sản phẩm của bạn có thể sẽ được cải thiện rất nhiều bởi hàng hóa mẫu mã ít bị trùng lặp hay đụng hàng với bất kì sản phẩm nào khác ở bên ngoài thị trường. Và khi việc kinh doanh của mình thành công, uy tín của mình có chỗ đứng trên thị trường, bạn có thể tạo một xưởng gia công cho riêng mình.

 

5-nguon-hang-si-thoi-trang-cho-cac-shop-online_7

5. Nhập hàng từ nước ngoài

Bạn có thể chọn theo 3 cách thức:

– Thứ nhất, trực tiếp đi lấy hàng. Hình thức này thường sẽ phù hợp cho những nguồn hàng thời trang gần Việt Nam như Trung Quốc, Thái Lan. Thay vì lấy lại của các chủ buôn ở chợ đầu mối, chủ shop tại khu vực, bạn có thể sang đánh hàng trực tiếp ở nước ngoài để rút ngắn các hình thức trung gian hướng tới “buôn tận gốc, bán tận ngọn”. Với cách nhập hàng này, mặc dù chi phí mua sản phẩm được giảm đáng kể nhưng chi phí phát sinh như đi lại, xuất nhập cảnh, ăn-ở tại nước ngoài… thường rất cao. Đồng thời, cũng tiêu tốn thời gian và không đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển. Vì thế, thường chỉ có các chủ shop đã có nhiều kinh nghiệm và có số lượng hàng hóa mỗi lần giao dịch lớn mới lựa chọn phương án này.

– Thứ 2, móc nối với bên trung gian. Đối với những nước ở gần hoặc thuận tiện cho bạn đi lại thì đi lấy hàng trực tiếp là lựa chọn không tồi. Nhưng với những nước có cách trở về mặt địa lý hoặc vướng mắc về rào cản tài chính thì hãy tìm cách liên hệ với những người quen biết đang sinh sống tại nước sở tại hoặc những người có điều kiện thường xuyên qua lại như tiếp viên hàng không hoặc nhân viên hướng dẫn tour du lịch. Các hàng thời trang của các hãng nước ngoài nổi tiếng như D&G, Zaza…luôn được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng, đặc biệt là đối với giới trẻ bởi ngoài form dáng chuẩn, chất liệu vải bền và đẹp thì một điều rất quan trọng là rất ít đụng hàng. Tuy nhiên để tìm được một đơn vị hợp tác phù hơp với đối tượng mục tiêu cũng không phải là điều dễ dàng cho rất nhiều các chủ shop.

– Thứ 3, đặt hàng trực tuyến trên các website nước ngoài.Sử dụng hình thức này đang là sự lựa chọn được các chủ shop ưu tiên lựa chọn, vừa không cần thiết phải sang tận nơi để nhập hàng mà vẫn đảm bảo đặt được hàng mình mong muốn với giá gốc. các website nước ngoài được hầu hết các chủ shop Việt Nam lựa chọn để đặt hàng đều là các trang nổi tiếng như  Taobao, Tmail (Trung Quốc), Amazon, Ebay (Mỹ), Gmarket (Hàn Quốc)… Bạn có thể đặt hàng xong thuê một đơn vị vận chuyển hàng về hoặc có thể thuê một công ty chuyên đặt hàng và kết hợp vận chuyển luôn cho.

Sử dụng cách đặt hàng qua mạng mang lại những kết quả ưu việt hơn những phương pháp khác, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức bỏ ra để đi lại, mua sắm… mà lại vẫn có thể so sánh lựa chọn nhiều loại hàng hóa. Nhược điểm của cách này đó là bạn không thể biết được chính xác chất lượng, mẫu mã của sản phẩm thực tế vì bạn chỉ có thể nhìn thấy được hình ảnh và thông số của sản phẩm mà thôi. Chính vì thế nếu bạn chưa có kinh nghiệm đánh giá nguồn hàng thời trang hoặc bạn chưa tìm thấy được một công ty đặt hàng và vận chuyển uy tín thì bạn hãy sẵn sàng đối mặt với những rủi ro có thể mắc phải.

5-nguon-hang-si-thoi-trang-cho-cac-shop-online_8

Về Thitruongsi.com

Thị Trường Sỉ là nền tảng giúp kết nối người mua sỉ với người bán sỉ (bán buôn). Với hơn 900,000 thành viên tham gia, Thị Trường Sỉ là chợ mua bán sỉ có nguồn hàng lớn nhất Việt Nam. Với hàng trăm ngàn sản phẩm mua bán sỉ từ những nhà cung cấp, nhà phân phối, xưởng may, đại lý lớn với đầy đủ các loại hàng hóa. Bạn không cần phải đến những chợ đầu mối như Chợ Lớn, Chợ Tân Bình, Chợ Kim Biên, Chợ An Đông khu vực Tp. Hồ Chí Minh hay chợ Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân, hàng Ngang, hàng Đào khu vực Hà Nội vì tất cả tiểu thương ở các chợ này đều tham gia mua bán sỉ - bán buôn trên Thitruongsi.com.

Bạn là nhà cung cấp?

Bắt đầu tiếp cận hàng triệu khách hàng là nhà bán lẻ, đại lý, cộng tác viên trên toàn quốc. Tham gia bán sỉ trên Thitruongsi.com ngay.

33 Comments
  1. […] Vì vậy, Thị Trường Sỉ sẽ chia sẻ cho các bạn những kinh nghiệm hữu ích khi lấy hàng thời trang ở các chợ đầu mối từ Bắc vô […]

  2. […] 5 Nguồn hàng sỉ thời trang cho các shop online […]

  3. […] Bán hàng online ngày càng phổ biến, đặc biệt là qua kênh Facebook. Tuy nhiên, do người mua – người bán không giao dịch trực tiếp mà chủ yếu trao đổi qua mạng nên hình thức kinh doanh này gặp một số rủi ro, trong đó có việc cướp khách. Giả mạo fanpage, lấy cắp thông tin đơn hàng thông qua bình luận của người mua, đăng sản phẩm trực tiếp bằng comment vào các topic bán hàng… đang là những chiêu trò khiến các chủ shop đau đầu. Để giảm thiểu tình trạng này, Thị Trường Sỉ xin mách bạn một số kinh nghiệm hữu ích sau. […]

  4. […] muốn nhập hàng (quần áo, trang sức, mỹ phẩm,…) trực tiếp từ nước ngoài nhưng không phải cất […]

  5. […] khắp thị trường tiêu dùng Việt Nam. Bất kể bạn là người kinh doanh cần tìm nguồn hàng sỉ hay đơn giản chỉ là người tiêu dùng mua lẻ sản phẩm để sử dụng thì hãy […]

  6. […] Nguồn hàng phong phú, chất lượng tốt, giá sỉ rẻ nhưng nếu hời hợt trong việc đầu tư hình thức lẫn nội dung “shop ảo” của bạn trên ThiTruongSi.com thì liệu doanh số bạn kì vọng có đạt được chăng? “Shop ảo” cũng giống như shop thật, nếu không được chăm chút thì khó lòng thu hút được người mua. Vì vậy, thông qua bài viết này, chúng tôi xin “mách nước” với các Nhà cung cấp một số lưu ý giúp tạo được ấn tượng tốt với người mua sỉ. […]

  7. […] Bật mí với các bạn, tìm hiểu đối thủ cũng (sản phẩm, cung cách phục vụ khách hàng, kênh bán hàng online,…) là một cách hiệu quả giúp bạn định hình được việc kinh doanh trong trường hợp bạn chưa hề có kinh nghiệm nào. Tương tự như đồ bơi, để nhập được những sản phẩm hợp xu hướng hiện nay, bạn nên đến các chợ đầu mối hoặc tham khảo bài viết 5 nguồn hàng sỉ thời trang cho các shop online. […]

  8. […] định phải có trong tủ áo của các nàng. Vậy, shop của bạn đã tìm được nguồn hàng các mẫu áo trễ vai để phục vụ cho khách hàng của mình chưa? Hãy tham khảo qua […]

  9. […] phẩm giá sỉ – Sau thời trang thì không còn nghi ngờ gì nữa, mỹ phẩm chính là mặt hàng được nhiều bạn […]

  10. […] năm qua luôn là điểm dừng chân lý tưởng cho các shop quần áo phía Bắc bởi nguồn hàng đa dạng cùng mức giá rẻ. Trong bài viết này, Thị Trường Sỉ xin chia sẻ với […]

  11. […] dép giá sỉ – Bên cạnh quần áo, giày dép chính là món phụ kiện không thể thiếu của bất kì ai, dù là nam hay […]

  12. […] y giá sỉ – Nhắc đến kinh doanh thời trang đâu chỉ dừng lại ở kinh doanh những bộ đầm, chiếc váy mà còn bao gồm cả […]

  13. Vũ Thị Thủy

    x mặt hàng lấy sỉ

  14. […] chi nhiều hơn trong khoản quần áo cho con cái của mình. Bởi lẽ đó kinh doanh thời trang trẻ em trở thành “miếng bánh” hấp dẫn, hứa hẹn mang đến nhiều […]

  15. […] tưởng kinh doanh thời trang – Bạn yêu thích thời trang và mong muốn làm giàu từ ngành hàng này nhưng lại đang thiếu ý tưởng? Sau […]

  16. […] việc xây dựng chiến lược cụ thể, yếu tố trọng nhất vẫn là tìm được nguồn hàng ổn định, giá sỉ tốt. Vì vậy, sau đây, mời các bạn tham khảo qua 5 Nhà bán […]

  17. […] 5 Nguồn hàng sỉ thời trang cho các shop online […]

  18. […] mà không cần đặt hàng trước, chính là 2 yếu tố quan trọng biến xưởng may thời trang trở thành nguồn cung cấp sản phẩm lý tưởng nhất mà các chủ shop mong đợi. […]

  19. Bên mình chuyên cung cấp hàng váy đầm, đồ công sở giá sỉ cho các shop thời trang, chất lượng form dáng đảm bảo. Mẫu tự thiết kế hoặc có thể đặt hàng theo bất cứ mẫu nào.

  20. Ngà

    Chào các bạn nhé! mình tên Ngà Trương, các bạn nào muốn tìm nguồn hàng mỹ phẫm các thương hiệu từ bình dân Revlon, L’oreal, rimmel…. đến cao cấp lancome, dior, chanel, Nyx, …. hầu hết tất cả các mặt hàng trên thị trường hiện nay thì có thể liên hệ với mình qua facebook https://www.facebook.com/thienthan.mitom mình là du học sinh tại Nga và muốn hợp tác với các bạn. liên lạc với mình nhé, cảm ơn ^^

  21. Trần thị giang

    E ở Bình Dương muốn kinh doanh online mặt hàng thời trang nữ cao cấp. Nhưng hiện tại e chưa tìm được nguồn hàng với giá cả và chất lượng hợp lý. Mong add gợi ý giúp e với ạ.

  22. […] mồi” mà TTS sắp chia sẻ sau đây có thể áp dụng cho mọi sản phẩm như thời trang, giày dép, mỹ phẩm, v.v… Các bạn tham khảo […]

  23. […] sỉ thời trang ở đâu để yên tâm về uy tín luôn là mối quan tâm hàng đầu của tất các […]

  24. […] mỗi ngày tiếp đón hàng ngàn lượt khách từ các vùng lân cận đến lấy sỉ thời trang. Nổi tiếng về nguồn hàng phong phú, đa dạng nhưng đã là “chợ” thì […]

  25. […] THỜI TRANG, cụ thể là quần áo, đồng hồ, phụ kiện, túi ví, đồ tập gym, đồ thể […]

  26. […] THỜI TRANG, cụ thể là quần áo, đồng hồ, phụ kiện, túi ví, đồ tập gym, đồ thể […]

  27. […] Trong ngành thời trang này, có khi nó còn gấp 5, 7 lần. Khi đã tin tưởng shop thời trang nào, khách hàng sẽ có xu hướng mua tiếp ở shop đó. Nhưng khổ nỗi các shop […]

  28. […] phải ai mở shop quần áo cũng bỏ ra một lượng tiền như nhau để nhập hàng lần đầu. Số tiền bỏ ra […]

  29. […] 5 Nguồn hàng sỉ thời trang cho các shop online […]

  30. Nhàn trần

    E muon dang ky ban hang online mat hang quan ao day dep thoi trang cao cap hen e chua tim dc nguon hang voi gia ca va chat luong hop ly mong a chi goi y giup e dc ko a

    • Phạm Quyên

      Chào bạn, mời bạn chọn mặt hàng cụ thể mà mình cần mua sỉ tại đây nhé: thitruongsi.com/thoi-trang-nu Hoặc bạn có thể gõ tên sản phẩm vào ô tìm kiếm để tìm nguồn hàng sỉ tương ứng.

  31. Tiên Huỳnh

    Mình muốn tìm nguồn hàng Quần áo trẻ em để kinh doanh online với giá cả sỉ hợp lý và chất lượng mong web chỉ mình nha

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.