Bán lẻ Bán sỉ Kinh nghiệm Kinh nghiệm

Chụp hình sản phẩm sao cho thu hút nhất?

18/01/2016

author:

Chụp hình sản phẩm sao cho thu hút nhất?

Bạn có biết “Hình ảnh sản phẩm quyết định 97% doanh số bán hàng online”? Để chụp ảnh quảng cáo sản phẩm được chuyên nghiệp thì đòi hỏi phải có những thiết bị đắt tiền, có studio, phải đáp ứng đầy đủ về ánh sáng, background v.v… Nhưng đôi khi điều kiện kinh tế không cho phép hoặc có những lúc bạn đi ra ngoài để chụp ảnh thì cơ sở vật chất không thể được như ở nhà, bạn phải tìm cách khắc phục những khó khăn này. Để Thị Trường Sỉ “hiến kế” cho bạn nhé!
Studio

1. Tự mình “ra tay”

Đầu tiên bạn phải quan sát xung quanh để tìm một vị trí phù hợp có ánh sáng vừa đủ và có thể dựng được phông nền để chụp ảnh sản phẩm.

Bước tiếp theo là phần chuẩn bị phông nền:

_ Bạn chuẩn bị một tấm vải màu trắng loại ít bị nhăn sẽ thuận tiện hơn vì tốn ít thời gian là phẳng hoặc một tờ giấy trắng khổ A3 hoặc A4 tùy theo kích thước lớn nhỏ khác nhau của sản phẩm định chụp. Sau đó bạn cố định miếng vải hoặc miếng giấy bằng băng dính hoặc dây buộc phía trên một mặt phẳng đứng thường là một bức tường. Phần đáy của phông nền nên tạo thành một góc cong để sau khi chụp hình ảnh không bị tạo đường kẻ trên đó.

Chụp hình sản phẩm

_ Đặt sản phẩm cần chụp cách phông nền khoảng 25 đến 30 phân để việc xử lý phông nền ở hậu kỳ được dễ dàng.
_ Dùng 2 chiếc đèn loại ánh sáng trắng đặt đối xứng nhau ở phía đối diện sản phẩm tạo thành góc 45 độ so với sản phẩm để ánh sáng được dàn trải đều.
_ Nếu sản phẩm cần chụp bị đổ bóng quá nhiều thì bạn hãy mua hoặc tự làm một chiếc hộp chụp ảnh thay cho phông nền.

Chụp hình sản phẩm

– Chuẩn bị máy ảnh:

+ Để ảnh có chất lượng tốt nhất thì bạn nên chọn máy ảnh loại DSLR, nếu không có thể dùng máy ảnh du lịch loại có thể chỉnh bằng tay.

+ Sạc đầy pin cho máy ảnh

+ Sắm cho mình một chân máy ảnh là điều quan trọng

+ Một ống kính có thể zoom với góc rộng.

+ Đặt máy ảnh lên chân máy ở khoảng cách phù hợp so với sản phẩm.

– Cài đặt các thông số của máy ảnh và chụp:

+ Cài đặt khẩu độ của máy từ f9 – f13

+ Đối với những sản phẩm tối màu thì nên cài đặt ánh sáng lớn hơn còn nếu sản phẩm sáng màu thì ngược lại.

– Cuối cùng bạn copy ảnh vào máy tính rồi chỉnh sửa bằng phần mềm photoshop là sẽ có hình ảnh sản phẩm ưng ý.

Chụp hình sản phẩm

2. Tìm đến các Studio chụp hình sản phẩm uy tín với mức phí hợp lý

 

Nhược điểm của cách 1 chính là bạn phải dành ra rất nhiều công sức để chuẩn bị từ khâu dựng cảnh, điều chỉnh ánh sáng đến khâu xử lý ảnh. Đó là chưa kể đến nếu bạn không thành thạo về các thủ thuật photoshop thì còn vất vả hơn nhiều mà hiệu quả hình ảnh đạt được lại không cao. Tốn nhiều thời gian chỉ là một phần nhỏ, quan trọng hơn hết là bạn phải đầu tư một khoản chi phí khá cao để mua sắm các trang thiết bị có liên quan như: máy ảnh có độ phân giải cao, chân máy ảnh, đèn LED,…

Vì vậy, bạn hãy tham khảo thêm cách 2 nhé.

Tận dụng các nguồn thông tin sẵn có như Internet, người thân, bạn bè,  sẽ không khó để bạn tìm thấy các Studio chuyên về chụp hình sản phẩm vừa uy tín mà giá cả lại phải chăng. Khi sử dụng dịch vụ tại các Studio này, bạn hãy an tâm rằng mình sẽ có được những bức ảnh lung linh và ấn tượng vượt ngoài mong đợi. Một trong những Studio uy tín với chi phí chụp ảnh phù hợp có thể kể đến là TTS PhotoTại đây, với đội ngũ những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, nhiệt huyết và sáng tạo sẽ đem đến cho bạn những bức ảnh mà bất cứ ai khi nhìn vào cũng muốn sở hữu hay sử dụng các mặt hàng của bạn.

Về Thitruongsi.com

Thị Trường Sỉ là nền tảng giúp kết nối người mua sỉ với người bán sỉ (bán buôn). Với hơn 900,000 thành viên tham gia, Thị Trường Sỉ là chợ mua bán sỉ có nguồn hàng lớn nhất Việt Nam. Với hàng trăm ngàn sản phẩm mua bán sỉ từ những nhà cung cấp, nhà phân phối, xưởng may, đại lý lớn với đầy đủ các loại hàng hóa. Bạn không cần phải đến những chợ đầu mối như Chợ Lớn, Chợ Tân Bình, Chợ Kim Biên, Chợ An Đông khu vực Tp. Hồ Chí Minh hay chợ Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân, hàng Ngang, hàng Đào khu vực Hà Nội vì tất cả tiểu thương ở các chợ này đều tham gia mua bán sỉ - bán buôn trên Thitruongsi.com.

Bạn là nhà cung cấp?

Bắt đầu tiếp cận hàng triệu khách hàng là nhà bán lẻ, đại lý, cộng tác viên trên toàn quốc. Tham gia bán sỉ trên Thitruongsi.com ngay.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.