Bán lẻ Kinh nghiệm

Kinh nghiệm lấy quần áo ở các chợ đầu mối từ Bắc vô Nam (Phần 2)

21/04/2016

author:

Kinh nghiệm lấy quần áo ở các chợ đầu mối từ Bắc vô Nam (Phần 2)

Phần 1, kinh nghiệm lấy quần áo tại các chợ đầu mối lớn thuộc Miền Bắc đã được hé lộ vậy thì trong phần 2 này, Thị Trường Sỉ mời các bạn tham khảo bí quyết nhập hàng tại các chợ đầu mối đứng đầu Miền Nam nhé!

1. Chợ An Đông

 

kinh nghiem lay quan ao o cac cho dau moi 6

Chợ An Đông nằm trên trục đường có giao thông thông thoáng.

Địa chỉ: 34 – 36 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM

Thời gian mở cửa: 7h – 18h, nhưng đôi khi có những sạp vẫn ở lại đến 22h mỗi ngày. Vì thế nếu lần đầu tiên đến nơi này tham quan và mua sắm thì bạn nên đi tầm khoảng 9h – 16h là đông đủ nhất.

Ưu điểm:

– Khu chợ cung cấp sỉ thời trang lớn nhất khu vực Hồ Chí Minh, đây là nơi cung cấp thời trang cho các đại lý bán lẻ của khu vực phía nam.

– Nguồn hàng đến từ khắp nơi như: Hàng Quảng Châu ( Trung Quốc), hàng Thái Lan, hàng đặt may từ các công ty thời trang khác tại Việt Nam,… vì vậy, đa dạng nhiều mẫu mã, nhiều chủng loại, nhiều chất lượng khác nhau.

– Nằm trong nội thành, giao thông thuận tiện.

Nhược điểm:

– Giá sỉ không mềm. Chính vì hàng thời trang phải qua rất nhiều trung gian mới đến được chợ, nên chênh lệch giữa giá sỉ gốc và giá sỉ bán ra khá cao.

– Người bán nhìn mặt mà định giá.

kinh nghiem lay quan ao o cac cho dau moi 7

Chợ An Đông được mệnh danh là “vựa quần áo” lớn nhất Sài Thành.

Kinh nghiệm:

– An Đông 1 chuyên bán hàng bình dân, chất liệu bình dân, đôi khi cũng xen kẽ hàng cao cấp, giá quần áo nơi đó chênh lệch từ:

. 60-150k cho hàng áo

. 120k-250k cho hàng đầm

. 100-250k cho quần Jean

– Nên kiểm tra kỹ lưỡng lượng hàng và chất lượng quần áo cũng như đường may để không lấy phải hàng bị lỗi, hàng kém chất lượng. Bởi khi đã nhập hàng bạn sẽ rất khó có thể trả lại hoặc đổi hàng mới.

– Sỉ lần đầu hoặc lần 2-3 của An Đông cũng khó có giá tốt, họ nhìn mặt và cho bạn một giá sỉ phù hợp vì vậy nên tìm một người hoạt động lâu năm mua bán ở An Đông dẫn đi mua hàng, đến khi nào mua quen mối thì sẽ có giá sỉ tốt hơn.

– Ngoài lấy hàng từ chợ An Đông (bán sỉ quần áo bình dân), các bạn có thể nhập hàng từ An Đông Plaza. Tuy nhiên, An Đông Plaza chuyên về hàng cao cấp, chất liệu và kiểu dáng tốt, đa dạng. Giá bán sỉ thời trang ở đây cực kì khủng khiếp. Các loại váy đầm sỉ cung cấp với giá chóng mặt, từ 200-500k. Giá cao tương đương so với bán lẻ.

2. Chợ Tân Bình

 

kinh nghiem lay quan ao o cac cho dau moi 8

Chợ Tân Bình hay còn được gọi là Trung tâm thương mại Tân Bình.

Địa chỉ: 172-174M, Lý Thường Kiệt, Phường 8, Quận Tân Bình, Tp. HCM

Giờ mở cửa: 6h – 18h nhưng đa số các sạp mở cửa tầm sau 9h

Ưu điểm: 

– Tiểu thương ở đây chủ yếu kinh doanh quần áo may sẵn trong nước nên giá sỉ thách không đáng kể, cũng chính vì vậy mà ở đây được xem là chợ sỉ bình dân nhất nước.

– Nguồn quần áo rất đa dạng, phong phú. Đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh. Đặc biệt, chợ nổi tiếng là nơi kinh doanh đồ cưới giá rẻ nhất trên địa bàn thành phố.

– Chợ nằm ở mặt tiền, nên rất dễ tìm nếu bạn đến lấy hàng lần đầu tiên.

Nhược điểm:

– Chủ yếu cung cấp hàng bình dân nên nếu bạn tìm nguồn quần áo cao cấp thì đây không phải là nơi thích hợp.

kinh nghiem lay quan ao o cac cho dau moi 9

Các sạp áo cưới ở chợ Tân Bình không lúc nào vắng khách.

Kinh nghiệm:

– Giá, đôi khi cũng thách, nhưng thách không đáng kể lắm. Bạn cứ vui vẻ, mau mồm mau miệng, khéo ăn khéo nói thì dễ được giá tốt. Quan trọng là đừng bao giờ phán câu “Sao giá đắt thế?” nhé!

– Hỏi giá, cứ nhiệt tình vào và cũng thẳng thắn là “Cho em hỏi giá”, rồi lấy 5 cái giá sao, 10 cái giá sao,… cứ mạnh dạn nói “Anh/chị cho em cái card, em cân nhắc rồi gọi anh/chị sau…”.

– Nên tìm hiểu quy định đổi trả hàng ra sao? Những trường hợp nào thì được đổi và thời gian được đổi là bao lâu? Nếu bạn là khách hàng mới, bạn nên giữ lại tất cả những toa hàng để thuận lợi khi có nhu cầu đổi hoặc trả hàng.

Lời khuyên chung dành cho các bạn là nên lấy hàng tại một số sạp nhất định tại chợ đầu mối để có địa điểm lấy nguồn quần áo uy tín và chủ sạp hoàn toàn có nhiều ưu ái với bạn, hơn là bạn lựa chọn nhiều sạp khác nhau.

Để tiết kiệm thời gian và chi phí bạn nên tham khảo và lấy sỉ quần áo tại ThiTruongSi.com – Chợ Sỉ Online Số 1 Việt Nam, nơi cung cấp cho bạn hơn 2.000 shop kinh doanh quần áo các loại. Còn nếu bạn muốn mua bán với hơn 250.000 KHÁCH HÀNG SỈ trên toàn quốc thì ghé thăm trang kinh doanh sỉ này ngay nhé!

Về Thitruongsi.com

Thị Trường Sỉ là nền tảng giúp kết nối người mua sỉ với người bán sỉ (bán buôn). Với hơn 900,000 thành viên tham gia, Thị Trường Sỉ là chợ mua bán sỉ có nguồn hàng lớn nhất Việt Nam. Với hàng trăm ngàn sản phẩm mua bán sỉ từ những nhà cung cấp, nhà phân phối, xưởng may, đại lý lớn với đầy đủ các loại hàng hóa. Bạn không cần phải đến những chợ đầu mối như Chợ Lớn, Chợ Tân Bình, Chợ Kim Biên, Chợ An Đông khu vực Tp. Hồ Chí Minh hay chợ Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân, hàng Ngang, hàng Đào khu vực Hà Nội vì tất cả tiểu thương ở các chợ này đều tham gia mua bán sỉ - bán buôn trên Thitruongsi.com.

Bạn là nhà cung cấp?

Bắt đầu tiếp cận hàng triệu khách hàng là nhà bán lẻ, đại lý, cộng tác viên trên toàn quốc. Tham gia bán sỉ trên Thitruongsi.com ngay.

One Comment
  1. […] Kinh nghiệm lấy quần áo ở các chợ đầu mối từ Bắc vô Nam (Phần 2) […]

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.