Bán sỉ tại Thitruongsi.com Hướng dẫn

Bán hàng sỉ trên Thitruongsi.com, làm sao cho hiệu quả nhất?

02/06/2016

author:

Array

Bán hàng sỉ trên Thitruongsi.com, làm sao cho hiệu quả nhất?

Nguồn hàng phong phú, chất lượng tốt, giá sỉ rẻ nhưng nếu hời hợt trong việc đầu tư hình thức lẫn nội dung gian hàng của bạn trên Thitruongsi.com thì liệu doanh số bạn kì vọng có đạt được chăng? Vì vậy, thông qua bài viết này, chúng tôi xin “mách nước” với các Nhà Cung Cấp một số lưu ý giúp tạo được ấn tượng tốt với Người Mua Sỉ.

di tim giai phap ban si thoi trang don gian va hieu qua nhat

Giao diện Thitruongsi.com.

1. Cung cấp thông tin cần thiết

Tên gọi

Để giúp người mua dễ nhớ đến gian hàng của mình, bạn nên chọn một tên gọi mang tính đặc trưng, riêng biệt. Đó có thể là tên của bạn hoặc một từ mang ý nghĩa đặc biệt nào đó. Đặt tên gian hàng gắn liền với từ khóa tìm kiếm sản phẩm là một cách khôn ngoan, tuy nhiên, thay vì chọn một cái tên chung chung, đại trà như: Chuyên sỉ đầm váy, Sỉ quần jean, Cung cấp sỉ mỹ phẩm,… thì bạn nên đặt kèm theo một tên riêng, ví dụ: Hạnh Phúc – chuyên sỉ mỹ phẩm. Có phải bạn thấy cách đặt tên này thu hút hơn phải không nào?

Ảnh đại diện (Avatar) và ảnh bìa (Cover)

Tưởng tượng nhé, nếu là Người Mua Sỉ thì liệu bạn có dành nhiều “cảm tình” cho một shop mà bảng hiệu xụp xệ, thiếu trau chuốt hình ảnh không? Tương tự như vậy đối với ảnh đại diện và ảnh bìa của gian hàng trên Thitruongsi.com. Việc đầu tư vào hai yếu tố này không hề dư thừa một chút nào. Ngoài việc giới thiệu sản phẩm bạn cung cấp, tốt hơn hê`t bạn nên đính kèm logo, slogan và thông tin liên hệ vào hai hình này. Thêm một điều nữa, kích thước tối ưu giúp ảnh đại diện và ảnh bìa hiển thị chuẩn nhất lần lượt là: 122 x 122 pixels và 1138 x 326 pixels. Nếu không am hiểu về thông số này, bạn có thể nhờ người biết chỉnh sửa hình ảnh giúp.

ban hang tren Thitruongsi.com lam sao cho hieu qua nhat

Trau chuốt ảnh đại diện và ảnh bìa là cách quảng cáo hữu hiệu gian hàng của bạn trên Thitruongsi.com.

Thông tin liên hệ

Điều này thì quá đơn giản và cơ bản rồi! Bạn chỉ cần lưu ý 2 điểm nhỏ sau: địa chỉ nên được viết tiếng Việt có dấu, không sai chính tả; đăng từ 2 số điện thoại trở lên, phòng trường hợp người mua gọi số này không được thì gọi số khác.

Chính sách bán hàng

Bạn không giới thiệu nội dung này à? Sai lầm nghiêm trọng đấy nhé! Phải giới thiệu chính sách bán hàng sỉ một cách chi tiết thì Người Mua Sỉ mới đặt hàng được chứ! Có rất nhiều Người Mua Sỉ tâm sự với chúng tôi rằng vì không thấy chính sách bán hàng mà họ đã bỏ qua Nhà Cung Cấp đó. Các nội dung cần thiết xuất hiện trong chính sách bán hàng gồm:

– Số lượng bán sỉ (lần đầu lấy bao nhiêu thì được tính sỉ? có cần ràng buộc về mẫu, size không? lấy theo ri hay theo lô?…)

– Hình thức ship hàng (có free ship không? ship trong nội thành thì như thế nào, ship đi tỉnh thì sao? phí ship bao nhiêu?…)

– Cách thức thanh toán (giao hàng và nhận tiền tận nơi? chuyển khoản (tên chủ tài khoản, số tài khoản, chi nhánh ngân hàng)?…)

– Ưu điểm nổi bật: điều gì khiến “shop ảo” của bạn hấp dẫn hơn các “shop ảo” khác? (khuyến mãi, ưu đãi, uy tín, chất lượng,…)

– Một số thông tin khác: Website, Facebook, Zalo của bạn để người mua thuận tiện liên hệ và xem hàng.

Thông báo

Phần này dành cho việc cập nhật các thông báo đặc biệt như: khuyến mãi, nghỉ lễ hoặc số lượng bán sỉ, v.v…

2. Đầu tư sản phẩm

Hình ảnh sản phẩm

Hình ảnh quyết định 97% doanh số bán hàng. Gian hàng của bạn có thể trở nên rất đơn điệu và kém thu hút nếu hình minh họa không hấp dẫn. Khoan xét đến chất lượng, giá cả, nếu hình minh họa không đẹp, rõ nét thì rất khó thuyết phục người mua. Và những điểm bạn cần chú ý khi chèn hình ảnh là:

– Hình ảnh phải có chất lượng, bố cục hợp lý, ánh sáng tốt.

– Ngoài một hình trực diện sản phẩm, bạn cũng cần đăng tải các hình phóng to từng chi tiết sản phẩm, ví dụ: đường may, chất liệu, họa tiết. Hoặc nếu sản phẩm có nhiều kích thước, màu sắc khác nhau thì bạn cũng cần giới thiệu luôn.

– Nếu không có điều kiện tự chụp hình sản phẩm, bạn có thể lấy ảnh từ Internet nhưng nhớ nhé, đừng dùng hình ảnh mà trên đó còn in tên, số điện thoại của shop khác. Đến lúc ấy, không khéo Người Mua Sỉ lại liên hệ cho shop đó thay vì bạn đấy!

ban hang tren Thitruongsi.com lam sao cho hieu qua nhat 2

Chèn hình ảnh đẹp, sắc nét để dễ dàng thuyết phục người mua sỉ.

Chi tiết sản phẩm

Nội dung mô tả sản phẩm chắc chắn không cần quá dài dòng nhưng nhất định phải cung cấp đầy đủ các thông tin mà người mua quan tâm. Không nhiều khách hàng kiên nhẫn đọc từng chữ, từng câu của bạn đâu vì vậy hãy viết thật ngắn gọn (với điều kiện đầy đủ) theo hình thức đánh dấu đầu dòng. Một số thông tin bạn cần giới thiệu liên quan đến: thông số kỹ thuật, công dụng, đặc điểm, xuất xứ, khuyến mãi (nếu có). Lấy ví dụ với sản phẩm quần áo thì phần chi tiết sản phẩm sẽ là:

– Kiểu dáng

– Màu sắc

– Kích thước

– Chất liệu

– Xuất xứ

3. Đưa sản phẩm của bạn lên “mặt tiền” của Thitruongsi.com

Nghe có vẻ lạ đúng không? Thật ra, đơn giản thôi, trên một con phố mua sắm, cửa hàng nào nằm ở mặt tiền thì bao giờ cũng dễ tiếp cận khách hàng hơn những cửa hàng nằm sâu trong hẻm.

Tương tự, trở thành Nhà Cung Cấp Doanh Nghiệp Đảm Bảo hoặc Quảng Cáo VIP, sản phẩm của bạn sẽ liên có mặt trên trang chủ website chúng tôi. Chỉ cần người mua truy cập vào Thitruongsi.com thì sẽ thấy ngay sản phẩm của bạn. Nhờ đó, lượng đơn đặt hàng bạn nhận được tăng lên là điều tất nhiên. Tốt quá phải không nào?

Bạn có thể tham khảo chi tiết các gói dịch vụ tại: Các Gói Dịch Vụ hoặc gọi hotline: 1900 6074 để được hỗ trợ trực tiếp

Cuối cùng, cám ơn các bạn đã tham khảo bài viết của chúng tôi, cám ơn vì đã tin tưởng và đồng hành cùng Thị Trường Sỉ!

Về Thitruongsi.com

Thị Trường Sỉ là nền tảng giúp kết nối người mua sỉ với người bán sỉ (bán buôn). Với hơn 900,000 thành viên tham gia, Thị Trường Sỉ là chợ mua bán sỉ có nguồn hàng lớn nhất Việt Nam. Với hàng trăm ngàn sản phẩm mua bán sỉ từ những nhà cung cấp, nhà phân phối, xưởng may, đại lý lớn với đầy đủ các loại hàng hóa. Bạn không cần phải đến những chợ đầu mối như Chợ Lớn, Chợ Tân Bình, Chợ Kim Biên, Chợ An Đông khu vực Tp. Hồ Chí Minh hay chợ Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân, hàng Ngang, hàng Đào khu vực Hà Nội vì tất cả tiểu thương ở các chợ này đều tham gia mua bán sỉ - bán buôn trên Thitruongsi.com.

Bạn là nhà cung cấp?

Bắt đầu tiếp cận hàng triệu khách hàng là nhà bán lẻ, đại lý, cộng tác viên trên toàn quốc. Tham gia bán sỉ trên Thitruongsi.com ngay.

Array
Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.