Bán lẻ Kinh nghiệm

Tuyệt chiêu mua hàng online giá rẻ

26/05/2016

author:

Array

Tuyệt chiêu mua hàng online giá rẻ

Mua hàng online giá rẻ – vấn đề quan tâm hàng đầu của mọi người khi mà thương mại điện tử ngày cành phủ sóng rộng khắp thị trường tiêu dùng Việt Nam. Bất kể bạn là người kinh doanh cần tìm nguồn hàng sỉ hay đơn giản chỉ là người tiêu dùng mua lẻ sản phẩm để sử dụng thì hãy “bỏ túi” ngay kinh nghiệm mua hàng online giá rẻ sau đây nhé!

Mua hàng online ở đâu tốt nhất?

Thị Trường Sỉ (ThiTruongSi.com) – cái tên đang dần trở nên quen thuộc với giới mua bán sỉ sẽ là nơi dừng chân lý tưởng cho các tín đồ mua hàng online. Với định vị “Chợ Sỉ Online Số 1 Việt Nam”, Thị Trường Sỉ trở thành một khu chợ giúp Người mua sỉ và Người bán sỉ gặp nhau, nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn nguồn sản phẩm đa dạng, phong phú thuộc 6 nhóm hàng chính gồm:

– Thời trang nam và nữ

– Giày dép

– Phụ kiện (trang sức, mỹ phẩm, túi xách,…)

– Gia dụng

– Hitech

– Mẹ và Bé

Đặc biệt, tính đến đầu năm 2016, lượng Người mua sỉ trên website ThiTruongSi.com đã cán mốc 320.000 và con số này không ngừng tăng lên, cho thấy ngày càng nhiều người tìm đến đây để mua hàng.

Lý do tôi nên mua hàng online trên Thị Trường Sỉ?

di tim giai phap ban si thoi trang don gian va hieu qua nhat

Mua hàng online giá rẻ – giao diện website ThiTruongSi.com.

Dễ mua, dễ tìm sản phẩm

Nguồn hàng nào trên Thị Trường Sỉ cũng có, di chuột nửa ngày rồi nhìn gì bạn cũng muốn mua cho mà xem. Mà cách tìm mua thì đơn giản đến chết người, chỉ cần một cái click chuột thì không những món đó mà những sản phẩm cùng loại hấp dẫn hơn cũng hiện ra cùng lúc. Diệu kỳ chưa!

Chưa hết, nếu như bạn gặp vấn đề khó khăn trong việc mua hàng thì cũng không thể phàn nàn một lời nào được, bởi vì sao, giọng nói của các bạn tư vấn quá dễ thương, quá ngọt ngào, sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 thông qua hotline 1900 6074. Thuận tiện ghê!

Giá tốt nhất

Đã gọi là “chợ” thì tất nhiên phải có mặc cả nhưng mà ở đây, các bạn không phải xắn tay áo, gân cổ trả giá đâu, tại sao vậy, đơn giản thôi, ví dụ đối với sản phẩm “áo dài cách tân” thì có đến hàng trăm Người bán khác nhau, nhờ đó, bạn thoải mái lựa chọn và so sánh mức giá rẻ nhất mà mình mong đợi.

Mặt khác, bạn lo lắng khi mua hàng trên Thị Trường Sỉ thì sẽ mất một khoản phí cho trung gian à? Không đâu nhé, những gì bạn phải chi trả chỉ là giá cả của sản phẩm thôi!

Uy tín, chất lượng

Người xưa có câu “Quán càng ngon càng đông khách”, hơn 320.000 người đã tham gia mua hàng trên Thị Trường Sỉ thì bạn còn e ngại gì mà không làm như họ. Nhất là khi mọi giao dịch được diễn ra bí mật giữa bạn và người bán, Thị Trường Sỉ hoàn toàn không can thiệp vào.

Chưa h, nếu bạn băn khoăn làm thế nào để tránh tình trạng bị Người bán lừa đảo thì khi trao đổi, bạn hãy yêu cầu họ đưa ra các giấy tờ chứng thực nguồn gốc, xuất xứ hàng hóa nhé.

Tôi có mua lẻ được không?

Tất nhiên là được rồi, mọi Người bán trên Thị Trường Sỉ đều có chính sách bán sỉ và lẻ, trường hợp bạn cần mua lẻ thì liên hệ trực tiếp với họ để biết thông tin cụ thể nhé. Tuy giá bán lẻ có cao hơn giá sỉ một chút nhưng LUÔN LUÔN RẺ hơn giá thị trường.

Các bước đăng kí tài khoản mua hàng?

Sau khi đâ đăng kí tài khoản Người mua sỉ thì bạn có thể xem được 2 nội dung sau: thứ nhất, giá sỉ tất cả sản phẩm; thứ hai, thông tin liên hệ (số điện thoại, email, địa chỉ) của Người bán sỉ. 2 bước tạo tài khoản mua hàng gồm:

– Bước 1: truy cập https://thitruongsi.com/user/register

– Bước 2: điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu như hình sau:

mua hang online gia re

Mua hàng online giá rẻ – Đăng kí tài khoản Thị Trường Sỉ.

 

Vậy là bạn đã trở thành Người mua sỉ của Thị Trường Sỉ rồi đó!

Thị Trường Sỉ có ứng dụng mua hàng trên di động không?

Câu trả lời là CÓ. Ứng dụng mua sắm trực tuyến của Thị Trường Sỉ không chỉ thừa hưởng những tính năng của website ThiTruongSi.com, mà còn tích hợp nhiều chức năng tìm kiếm được tối ưu cho người dùng smartphone và tablet.

Ứng dụng này được cung cấp MIỄN PHÍ trên cả 2 nền tảng Android cũng như iOS.

mua hang online gia re 2

Mua hàng online giá rẻ – Ứng dụng Thị Trường Sỉ trên nền tảng Android.

Làm sao để mua hàng trực tuyến giá rẻ giữa hằng hà xa số các shop online như hiện này là một chuyện không dễ dàng gì, đòi hỏi bạn phải “lặn lội” từ shop này đến shop khác và nhấp chuột mỏi nhừ cả tay. Vì vậy, hãy nhanh nhanh đến với “Chợ Sỉ Online” ThiTruongSi.com để có thể tự do khám phá thế giới bán sỉ tại một địa chỉ duy nhất. Hãy nhớ, GIÁ RẺ tùy nơi bạn chọn mua, HÀNG TỐT tùy nơi bạn chọn tìm nhé!

Về Thitruongsi.com

Thị Trường Sỉ là nền tảng giúp kết nối người mua sỉ với người bán sỉ (bán buôn). Với hơn 900,000 thành viên tham gia, Thị Trường Sỉ là chợ mua bán sỉ có nguồn hàng lớn nhất Việt Nam. Với hàng trăm ngàn sản phẩm mua bán sỉ từ những nhà cung cấp, nhà phân phối, xưởng may, đại lý lớn với đầy đủ các loại hàng hóa. Bạn không cần phải đến những chợ đầu mối như Chợ Lớn, Chợ Tân Bình, Chợ Kim Biên, Chợ An Đông khu vực Tp. Hồ Chí Minh hay chợ Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân, hàng Ngang, hàng Đào khu vực Hà Nội vì tất cả tiểu thương ở các chợ này đều tham gia mua bán sỉ - bán buôn trên Thitruongsi.com.

Bạn là nhà cung cấp?

Bắt đầu tiếp cận hàng triệu khách hàng là nhà bán lẻ, đại lý, cộng tác viên trên toàn quốc. Tham gia bán sỉ trên Thitruongsi.com ngay.

Array
One Comment
  1. Trần Lệ Hằng

    Đăng mua dép hình cá rô mà ko thấy ai trả lời cả . Hê .....

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.